Chủ Nhật, 25 tháng 5, 2014

Hướng dẫn chơi Xin Zhao ở vị trí đi rừng


Xin Zhao từ lâu đã được coi là một vị tướng dũng mãnh trên Đấu trường công lí: với ngọn thương của mình, anh sẵn sang tiêu diệt bất cứ kẻ địch nào cản đường. Là một chiến binh dũng mãnh thiện chiến, Xin Zhao đã cũng các đồng đội Demacia tả xung hỡi đột trên con đường chống lại đế chế Noxus.

Thông tin cơ bản
Sinh lực: 445 (+87)
Hồi phục sinh lực: 7 (+0.7)
Năng lượng: 213 (+31)
Hồi phục năng lượng: 6.6 (+0.45)
Tốc độ di chuyển: 345
Sát thương vật lí: 55.3 (+3.3)
Tốc độ tấn công: 0.658 (+2.6%)
Giáp: 16.2 (+3.7)
Kháng phép: 30 (+1.25)
Giới thiệu kĩ năng

Nội tại – Thách đấu
Xin Zhao thách đấu mục tiêu của hắn bằng các đòn đánh thường và Can trường, khiến nạn nhận bị giảm 15% giáp trong 3s.
Kĩ năng này sẽ được kích hoạt lên mục tiêu của các đòn tấn công thường, Liên Hoàn Tam Kích hoặc Can Trường. Nếu Xin Zhao tấn công mục tiêu khác, hiệu ứng giảm giáp trên mục tiêu cũ sẽ biến mất.

Q – Liên hoàn tam kích
Ba đòn đánh cơ bản kế tiếp của Xin Zhao tăng sát thương, giảm thời gian hồi kĩ năng của hắn, riêng cú đánh thứ 3 sẽ hất kẻ địch lên không.
Năng lượng: 30
Sát thương vật lý: 15 / 30 / 45 / 60 / 75 (+1.2 tổng sát thương vật lí)
Thời gian hồi: 9 / 8 / 7 / 6 / 5 giây.
Là kĩ năng giúp Xin Zhao vô hiệu hóa đối phương trong những phút đầu của trận đấu. Hiệu ứng hất tung lên không của kĩ năng này không thể bị giảm bởi Kháng hiệu ứng.
Kĩ năng này sẽ lập tức hồi lại thời gian tấn công thường, vì thế bạn nên đánh thường một phát trước khi sử dụng kĩ năng này để tăng thêm sát thương.
Ngoài ra, Liên Hoàn Tam Kích còn có khả năng cộng thêm sát thương của bạn khi tấn công trụ. Do đó, nếu muốn nhanh chóng phá hủy trụ ở đường của mình và tranh thủ đi giúp các đường khác, bạn nên sử dụng kĩ năng này ngay khi có thể.

W – Tiếng hét xung trận
Xin Zhao được hồi máu sau mỗi 3 đòn đánh đồng thời có thể kích hoạt kĩ năng này để đánh nhanh hơn.
Năng lượng: 35 mana
Thời gian hồi: 16 / 15 / 14 / 13 / 12 giây
Tốc độ tấn công: 40 / 50 / 60 / 70 / 80 %
Hồi phục sinh lực: 25 / 31 / 37 / 43 / 50 (+0.7 sức mạnh phép thuật)
Tiếng Hét Xung Trận hồi lại cho bạn một ít máu cứ mỗi ba đòn đánh, và giúp bạn đỡ tốn máu khi trụ lại trong rừng. Ngoài ra, khi kích hoạt kĩ năng, bạn được tăng thêm tốc độ tấn công.
Khi cùng lúc kích hoạt Tiếng Hét Xung Trận và Liên Hoàn Tam Kích, các đòn đánh của bạn sẽ được tung ra nhanh hơn, gần như có thể hất tung đối thủ lên trời.

E – Can trường
Xin Zhao xông đến kẻ địch, gây sát thương và làm chậm tất cả kẻ địch trong vùng ảnh hưởng.
Năng lượng: 60 mana
Phạm vi sử dụng: 600
Tầm ảnh hưởng: 225
Thời gian hồi: 13 / 12 / 11 / 10 / 9 giây
Sát thương phép: 70 / 110 / 150 / 190 / 230 (+0.6 sức mạnh phép thuật)
Làm chậm: 25 / 30 / 35 / 40 / 45 %
Kĩ năng này có thể được sử dụng từ khoảng cách 600, tương đương hoặc hơn so với tầm đánh của các tướng đánh xa, trừ Tristana cấp 18, Caitlyn và Annie. Đó là một khoảng cách đáng kể, khi áp sát vào đối phương, họ sẽ bị làm chậm và đó là lúc bạn sử dụng toàn bộ kĩ năng của mình.
Hãy dùng Can Trường ngay khi vào đúng khoảng cách, bạn sẽ lập tức lao thẳng vào đối phương. Nhưng bạn đừng quên rằng kĩ năng này còn có phạm vi tác dụng là 225, vì thế bạn có thể làm chậm đối phương ở khoảng cách 825.
Trong khi lao đến, bạn sẽ được miễn nhiễm với các hiệu ứng đẩy lùi, ví dụ như Đại Bác Đẩy Lùi của Tristana.

R – Bán nguyệt thương
Xin Zhao dũng mãnh vung thanh trường thương quanh mình, gây sát thương lên tất cả kẻ địch dựa trên máu hiện tại của chúng và hất văng chúng đi.
Năng lượng: 100
Phạm vi tác dụng: 375
Sát thương vật lí: 125 / 225 / 325 (+1.0 sát thương vật lí cộng thêm)
Thời gian hồi: 100 / 90 / 80 giây
Giáp và kháng phép cộng thêm cho mỗi tướng địch trúng đòn: 15 / 20 / 25
Ngoại trừ duy nhất đối tượng có hiệu ứng Thách Đấu, tất cả đối phương đứng cạnh đều bị đẩy lùi. Tương tự với kĩ năng Bò Húc của Alistar, khi bị trúng phải hiệu ứng này, các đối tượng sẽ bị choáng trong một khoảng thời gian ngắn.
Kĩ năng này sẽ giúp bạn an toàn tấn công các đối tượng máu yếu. Khi bị các tướng xung quanh xông vào, bạn có thể sử dụng Bán Nguyệt Thương, vừa đẩy lùi toàn bộ tướng địch xung quanh, vừa gây một lượng sát thương không nhỏ lên mục tiêu chính của mình.

Bảng bổ trợ
Bảng 17-13-0 thiên về hướng sát thương lẫn phòng thủ

Bảng 9-21-0 thiên về hướng phòng thủ cho Xin Zhao khỏe hơn trong các cuộc chiến
Ngọc bổ trợ
Ngọc xanh: kháng phép x9(kháng phép theo cấp x9)
Ngọc vàng: giáp vật lý x9(máu cộng thẳng x9)
Ngọc đỏ: Tốc độ đánh x6, xuyên giáp x3(sát thương x3)
Ngọc tím: Sát thương vật lý x3(tốc độ di chuyển x3)

Cách chơi
Skill tăng ln lượt E -> Q -> W và R ly ngay khi có th(6/11/16). Max E trước đ có kh năng bám đuổi kẻ địch tốt. Ngoài ra, bn cũng có th tăng như sau: Q -> W -> E đ có kh năng dn quái nhanh và hồi máu tốt để gank tốt hơn.
Cách combo đơn giản nhất khi đi gank là E -> Q -> W, nếu đối phương gần thì Q -> W -> đợi đối phương chạy thì E tiếp cận rồi Q -> W lần 2. Trong giao tranh tổng nên lựa chọn những vị trí yếu máu như ADC, AP hạ gục trước và dùng R để đẩy các vị trí khác để có thể thuận lợi hơn

Các trang b cho VI đi rng:
Cách 1: Lồng đèn Wriggle -> Giày Thủy ngân -> Rìu đen -> Khiên băng -> Giây chuyn ch thp -> Dây chuyn Iron Salari => Đây là cách thiên v phòng th.
Cách 2: Linh hn khng l đá -> Giày Ninja -> Rìu đen -> Chùy gai Malmotius -> Tam hợp kiếm -> Khiên băng => Là hướng thiên v sát thương.
Chúc các bn thành công và có nhng phút giây chơi game vui v. Xin đóng góp thêm ý kiến!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét